HOTLINE

0915.39.19.58

VINFAST ÂU LẠC HẢI PHÒNG

1248 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 2, Q.Hải An, HP

Kính chào Quý Khách

Trong nhu cầu thực tế hiện nay tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận, việc chọn lựa dịch vụ và mua bán sao cho phù hợp là một việc làm mọi người rất đắn đo, đặc biệt là những dịch vụ thuộc lĩnh vực hot nhất hiện nay: dịch vụ mua bán các dòng xe VinFast Fadil – Lux A2.0 – Lux Sa2.0, bảo trì và sửa chữa ô tô VinFast và các loại xe các dòng cao cấp.

+ Đâu là nơi mua bán ôtô uy tín và chất lượng nhất?
+ Ở đâu bảo trì, sửa chữa, tân trang ôtô chuyên nghiệp nhất?
+ Ở đâu có những dịch vụ hậu mãi tốt nhất?
+ Chế độ bảo hành và giá cả hợp lý nhất?
+ Dịch vụ hoàn hảo, tối ưu nhất?

Chính vì vậy năm được tâm lý khách hàng VinFast Âu Lạc Hải Phòng được ra đời nhằm mục đích đáp ứng tất cả những yêu cầu của Quý vị cho một chiếc xe ôtô và cũng là tâm huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một Showroom 3S mua bán, sửa chữa, cung cấp phụ tùng xe ôtô VinFast chính hãng, chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường Hải Phòng.

Với xưởng dịch vụ có diện tích 2000m2, mặt bằng lý tưởng thuận lợi giao thông 2 chiều, khuôn viên rộng có sức chứa lớn, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tối tân nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng khi đến với VinFast Âu Lạc Hải Phòng.

VinFast Âu Lạc Hải Phòng tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu. Việc chuyên môn hóa đã tạo ra quy trình chuyên nghiệp. Tập thể nhân viên VinFast Âu Lạc Hải Phòng luôn là một khối tri thức vững chắc và thân thiện trong mọi hành động để sao cho khách hàng luôn cảm nhận những giá trị thật về sự chuyên nghiệp và thân thiện của tố chức.

Với phương châm "Chất lượng là trên hết ", mục tiêu của VinFast Âu Lạc Hải Phòng là đem đến cho ô tô của quý khách hàng sự chăm sóc, bảo trì và sửa chữa tốt nhất, với giá thành ưu đãi nhất.

TẠO DỰNG NIỀM TIN:

Bằng niềm tin vững chắc, cùng với lòng nhiệt huyết của ban giám đốc và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp,lành nghề và năng động, tận tâm với công việc. VinFast Âu Lạc Hải Phòng đã có những bước đi vững chắc, đầy ấn tượng và đáng tự hào trên thị trường xe ô tô hiện nay.

Hãy đến với VinFast Âu Lạc Hải Phòng, với sự chuyên nghiệp và sự tận tâm, khẳng định chất lượng đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng, ô tô của quý khách được chăm sóc hoàn hảo nhất.

Cùng với sự phát triển rất nhanh và mạnh của ngành ôtô hiện nay. Chúng tôi tự tin vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực của tổ chức cũng như xu thế phát triển của ngành, để với phương châm: " Chất lượng là trên hết", sự hài lòng của quý khách hàng cũng là niềm vui của VinFast Âu Lạc Hải Phòng, chúng tôi sẽ khẳng định uy tín bằng chính chất lượng phục vụ quý khách hàng.

z2208723770041_b0bf6c4ff6f59de1a89c8fa9f390c001.jpg

Xưởng sửa chữa xe của VinFast Âu Lạc Hải Phòng

 

 

0915.391.958